Khuyến Mãi Thành Viên Mới – Rinh Quà Khủng Tại 789club

Khuyến mãi thành viên mới mang tới những phần quà hấp dẫn, áp dụng cho tài khoản hoàn tất thao tác đăng ký tại 789club. Đến với cổng game, bạn vừa có cơ hội được thả ga đắm chìm cùng đam mê, vừa nhận ngập tràn các phần thưởng giá trị về tay. Vậy trong bài viết sau, bạn hãy cùng đi khám phá thêm chi tiết thông tin về các chương trình ưu đãi khủng tại 789Club nhé.

Điều khoản áp dụng cho các khuyến mãi thành viên mới

Đối với người chơi tham gia nhận thưởng từ các chương trình ưu đãi chào mừng tại 789club cần tìm hiểu, nắm bắt và tuân thủ đúng một số quy định đề ra.

Điều khoản liên quan áp dụng cho người nhận khuyến mãi thành viên mới

Điều khoản liên quan áp dụng cho người nhận khuyến mãi thành viên mới

Trong đó, chi tiết những điều khoản quan trọng hội viên cần lưu ý cụ thể như sau:

  • Hội viên đã đăng ký một tài khoản tại địa chỉ, đồng thời xác minh thông tin theo yêu cầu.
  • Mỗi tài khoản chỉ được quyền nhận duy nhất một chương trình khuyến mãi trong thời điểm xác định tại website.
  • Nghiêm cấm người chơi thực hiện hành vi lạm dụng khuyến mãi thành viên mới tại cổng game.
  • Hội viên cần đọc, nắm bắt kỹ các quy định liên quan và cam kết tuân thủ đúng trước khi xác nhận tham gia chương trình.
  • Nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình nhận ưu đãi, tất cả người chơi cần tôn trọng và tuân theo quyết định do cổng game ban hành.
  • 789club là bên có quyền đưa ra quyết định hủy bỏ, thay đổi nội dung ưu đãi bất cứ khi nào và không cần thông báo trước với bạn.

Ngập tràn khuyến mãi thành viên mới cực chất

Khi đăng ký tham gia trải nghiệm dịch vụ cùng cổng game, bạn sẽ có cơ hội nhận được ngập tràn các phần thưởng chào mừng cực hấp dẫn. Trong đó, những chương trình chắc chắn hội viên không nên bỏ lỡ đó là:

Tặng 50K danh cho người mới

Sau khi hoàn tất các thao tác đăng ký tài khoản hội viên tại website và xác minh thông tin theo yêu cầu, bạn sẽ được nhận ngay 50K tiền thưởng chào mừng. Với ưu đãi này, hệ thống mong muốn hỗ trợ cho bạn vốn chơi miễn phí đồng thời có thể trải nghiệm cùng đa dạng các chuyên mục.

Khuyến mãi thành viên mới - 789club tặng 50k

Khuyến mãi thành viên mới – 789club tặng 50k

Đây cũng là món quà đặc biệt và chương trình khuyến mãi thành viên mới đang nhận được nhiều sự quan tâm. Chắc chắn bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được trò chơi yêu thích, phù hợp cũng như trang bị kinh nghiệm hay cho mình để luôn nắm chắc cơ hội thắng.

Tặng ưu đãi 10% vào lần nạp tiền đầu tiên

Hội viên tham gia nạp tiền lần đầu dưới mọi hình thức vào game sẽ nhận ngay khuyến mãi thành viên mới thêm 10% giá trị. Đây là phần quà chào mừng trang web muốn gửi đến bạn đồng thời trao cơ hội tự tin rinh tiền thưởng lớn về tay.

Người chơi mới tham gia hoàn tất thao tác đăng ký tại địa chỉ và tiến hành giao dịch gửi tiền từ 10.000 VND trở lên sẽ đủ điều kiện nhận ưu đãi. Chỉ cần ấn chọn mục nhiệm vụ, xác nhận đăng ký khuyến mãi và chờ hệ thống kiểm duyệt thông tin trong ít phút. Sau đó, tiền thưởng sẽ tự động cộng trực tiếp vào tài khoản hội viên trong thời gian sớm nhất. Người chơi chỉ cần sử dụng tiền thưởng qua 1 vòng cược hợp lệ là đã có thể rút về tài khoản nhanh chóng.

Thực hiện nhiệm vụ nạp nhận khuyến mãi thành viên mới

Người chơi mới tham gia nạp tiền lần đầu, hoàn thành nhiệm vụ tại cổng game sẽ có cơ hội nhận ngay tiền hoàn trả siêu hấp dẫn. Tham gia nạp càng nhiều, tiền thưởng nhận về sẽ càng cao, hỗ trợ vốn chơi miễn phí lên tới 20.000 VND.

Thực hiện nhiệm vụ nhận khuyến mãi thành viên mới

Thực hiện nhiệm vụ nhận khuyến mãi thành viên mới

Cụ thể là:

  • Bạn nạp tiền qua Pay Win với mệnh giá từ 500.000 VND trở lên sẽ nhận ngay ưu đãi hoàn trả 20.000 đồng.
  • Người chơi mới tham gia nạp tiền đầu đầu qua hình thức thẻ cào với mệnh giá từ 200.000 VND trở lên sẽ nhận thêm 20.000 đồng tiền ưu đãi.

Một số điều cần lưu ý khi nhận khuyến mãi thành viên mới

Người chơi mới sẽ có cơ hội nhận về đa dạng các chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn khi tham gia trải nghiệm dịch vụ cùng cổng game.

Lưu ý liên quan về khuyến mãi thành viên mới tại 789club

Lưu ý liên quan về khuyến mãi thành viên mới tại 789club

Tuy nhiên khi nhận thưởng từ ưu đãi, bạn cần lưu ý một số vấn đề liên quan như sau:

  • Cần đọc, nắm bắt kỹ các quy định áp dụng đối với từng chương trình trước khi tham gia.
  • Mỗi ưu đãi sẽ yêu cầu sử dụng tiền thưởng qua số vòng đấu nhất định để được hỗ trợ rút về bởi vậy người chơi cần lưu ý thực hiện đúng.
  • Nếu có thắc mắc hoặc câu hỏi liên quan đến các chương trình khuyến mãi, hãy liên hệ trực tiếp chuyên viên chăm sóc và hỗ trợ của cổng game để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.
  • Người chơi nên tham gia đăng ký ngay hôm nay và nhận thưởng liền tay, bởi hệ thống có thể ngừng hoặc thay đổi nội dung chương trình bất cứ khi nào.
  • Tuyệt đối không được cùng lúc nhận song song hai ưu đãi, nếu vi phạm cổng game sẽ thu hồi tiền thưởng của bạn.

Lời Kết

Trên đây là chi tiết các khuyến mãi thành viên mới hot hàng đầu tại 789club. Mong rằng qua phần trình bày hôm nay, bạn đã hiểu thêm về những phần quà khủng đồng thời nhanh tay tham gia đăng ký để được tận hưởng không gian giải trí tuyệt vời nhé.

Bài viết liên quan
Khuyến mãi nhiệm vụ đặt cược 789club
Bùng Nổ Khuyến Mãi Nhiệm Vụ Đặt Cược Hot Nhất Tại 789club
Khuyến mãi nhiệm vụ đặt cược được cổng game 789club triển khai để tạo nên sự hứng thú cho người chơi. Theo đó khi thành viên hoàn thành nhiệm vụ được giao sẽ nhận được các phần quà hậu hĩnh. Cùng tìm hiểu chi tiết nội dung sự kiện để đăng ký tham gia ngay […]
789club được phép điều chỉnh ưu đãi
Khuyến Mãi Hoàn Trả Siêu Hậu Hĩnh Tại Cổng Game 789club  
Khuyến mãi hoàn trả là chương trình mang đến nguồn tiền thưởng hậu hĩnh, giúp hội viên không phải đối mặt với tình trạng trắng tay. Vậy bạn đã nắm được thể lệ đăng ký và phương thức nhận thưởng như thế nào chưa? Để có lời giải đáp chuẩn xác nhất thì hãy tham […]
Sự kiện khuyến mãi nạp lần đầu 789club hấp dẫn
Khuyến Mãi Nạp Lần Đầu 789club – Ưu Đãi Hot Dành Cho Tân Thủ
Khuyến mãi nạp lần đầu hiện đang là sự kiện ưu đãi được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là anh em mới tham gia. Đây là món quà mà 789club muốn dành tặng cho những thành viên đã tin tưởng đồng hành cùng đơn vị. Cùng khám phá chi tiết sự kiện hot […]